XÍ NGHIỆP NƯỚC GIẢI KHÁT SUỐI XANH – CÔNG TY LƯƠNG THỰC TIỀN GIANG (TI – tigifood
Giỏ hàng

XÍ NGHIỆP NƯỚC GIẢI KHÁT SUỐI XANH – CÔNG TY LƯƠNG THỰC TIỀN GIANG (TIGIFOOD) - ĐẠT DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO – CHUẨN HỘI NHẬP 2019

Bộ tiêu chí Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) – chuẩn hội nhập được Hội doanh nghiệp HVNCLC bắt đầu xây dựng từ tháng 9/2016. Với sự hợp tác của các tổ chức  tiêu chuẩn chất lượng của nhà nước Việt Nam và quốc tế, qua nghiên cứu các bộ tiêu chuẩn (từng ngành), 02 hội đồng chuyên gia đã cùng lựa chọn những tiêu chuẩn phổ quát nhất trên thế giới, phù hợp với cảm nhận của người Việt Nam để xây dựng bộ tiêu chí và cho ra đời vào đầu năm 2017.

Điều kiện cơ bản để được công nhận đạt danh hiệu HVNCLC – chuẩn hội nhập là:

  1. Ưu tiên xem xét các doanh nghiệp đã đạt danh hiệu HVNCLC (được người tiêu dùng tin cậy)
  2. Doanh nghiệp phải tuân thủ luật an toàn thực phẩm và hệ thống văn bản pháp lý về an toàn thực phẩm của Việt Nam cùng các quy chuẩn Việt Nam
  3. Thực hành tốt các hệ thống quản lý chất lượng quốc tế về an toàn thực phẩm mà doanh nghiệp công bố.

Những năm qua, với phương châm “Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng” Xí nghiệp Nước giải khát Suối Xanh - TIGIFOOD - luôn cam kết mang đến những sản phẩm nước khoáng An toàn – chất lượng và dịch vụ thỏa mãn tốt nhất như cầu của quý khách hàng.

Với nguồn nước khoáng được khai thác từ mạch nước ngầm ở độ sâu 474m, qua nhiều tầng địa chất với hàm lượng các khoáng chất thiên nhiên, hương vị ngọt ngào và thuần khiết. Nguồn nước được xử lý qua hệ thống lọc RO, tiệt trùng bằng tia cực tím theo công nghệ USA; được lấy mẫu và phân tích các chỉ tiêu vi lượng vô cùng gắt gao tối thiểu 6 tháng/lần và gởi đến phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025:2005 (VILAS) giám sát phù hợp theo QCVN 6-1:2010/BYT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai”. Sản phẩm lại được đóng chai thên dây chuyền thiết bị công nghệ tiên tiến, khép kín của Mỹ và Châu Âu, cùng đội ngũ công nhân và kỹ thuật lành nghề vận hành. Điều này giúp cho chất lượng nước khoáng của Xí nghiệp nước giải khát Suối Xanh – TIGIFOOD – vẫn giữ trọn vẹn được sự tinh khiết của nguồn nước ngầm sẵn có, giữ được nhiều dưỡng chất và đảm bảo vệ sinh, cách ly hoàn toàn với sự ô nhiễm từ bên ngoài.

Xí nghiệp Nước giải khát Suối Xanh – TIGIFOOD – vinh dự đạt danh hiệu Hàng Việt nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập 2019 là minh chứng tiếp tục cho sự nỗ lực, cam kết hết mình của tập thể lãnh đạo và CB-CNV Công ty; khẳng định thêm định hướng của TIGIFOOD trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sức khoẻ và an toàn thực phẩm, ngày càng phục vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.